Ferguson: "McTominay bị đánh giá quá thấp"

05:15 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnQua Go Radio, Barry Ferguson cho rằng Scott McTominay nên rời Man United để đến West Ham United của David Moyes vào tháng Giêng.

 

McTominay rõ ràng không được Erik ten Hag tin tưởng, ngay cả khi anh đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở ĐTQG. Với tân binh Sofyan Amrabat, cơ hội dành cho tiền vệ người Scotland lại càng ít đi. Tuy nhiên, mùa hè vừa qua, Man United lại từ chối bán McTominay cho West Ham.

‘HE’S SO UNDERRATED’: FERGUSON THINKS WEST HAM COULD SIGN MANCHESTER UNITED ENGINE IN JANUARY - Bóng Đá

 McTominay không quá quan trọng ở M.U.

Ferguson nói: “Tôi nghĩ Scott McTominay bị đánh giá quá thấp. Cậu ấy có thể hình tuyệt vời để tung hoành ở giữa sân. Cậu ấy cũng đã làm tốt công việc ở hàng phòng ngự cho Scotland. Tôi thực sự thích cậu ấy.

Man United cần một cầu thủ như vậy vào thời điểm này. Và tôi không thể tin rằng McTominay lại không được chú ý đến. Cậu ấy sẽ cần phải xem xét điều đó một cách nghiêm túc. Nếu McTominay không có nhiều thời gian thi đấu thì cậu ấy cần phải đi đâu đó, thậm chí là ngay tháng Giêng.

Có một số câu lạc bộ muốn có McTominay. Man United đang nghĩ gì về lời đề nghị 35-40 triệu bảng West Ham? Nếu họ không sẵn sàng làm điều đó, thì tôi chắc chắn McTominay cần phải ngồi lại với huấn luyện viên và nói ‘tôi có thể đến Đức. Tôi có thể ra đi theo dạng cho mượn không?”

Minh Tuấn | 04:45 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục