Ferguson lại “điên tiết” vì Hansen

21:32 Thứ sáu 03/02/2012

Nhà cầm quân người Scotland lại một lần nữa “ném trứng” vào mặt Hansen sau khi bình luận viên này lấp liếm những phát ngôn của mình trên kênh BBC.

Hôm thứ Ba vừa qua, sau chiến thắng trước Stoke City, HLV Ferguson đã nói trong giận dữ rằng các chuyên gia bóng đá trên truyền thông cuối cùng sẽ “bị ném trứng vào mặt” khi khẳng định rằng M.U chơi không tốt trong 18 tháng vừa qua. Người mà Ông già gân ám chỉ chính là Alan Hansen, BLV kênh BBC.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool đã ngay lập tức phản bác lại ý kiến của Alex Ferguson.

“Tôi thật sự không biết những bình luận trên ở đâu ra. Tôi chưa bao giờ nói như vậy vào bất cứ giai đoạn nào. Những gì tôi nói là trong giai đoạn 18 tháng vừa qua, M.U không còn xuất sắc như họ đã từng trong quá khứ. Tôi cũng nói rằng trong số 3 đội đang dẫn đầu Premier League, M.U chơi thiếu ổn định hơn Tottenham và Man City. Nhưng tôi nói vậy cũng để thừa nhận danh tiếng của M.U và họ sẽ là đội bóng để những CLB khác đánh bại”, Hansen phản bác.

“Hansen đã cố tình thay đổi giọng điệu bằng cách đề cập tới phong độ sân khách của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi đã được đọc lại những lời bình luận đó. Cậu ấy nên có trách nhiệm với những phát ngôn của mình trong vai trò bình luận viên BBC”, Alex Ferguson tức giận.

“Tôi thừa hiểu ý đồ của Hansen khi nói về chúng tôi trước trận đấu với Liverpool. Cậu ấy từng là cầu thủ Liverpool và cũng có mối quan hệ thân thuộc với Kenny Dalglish. Bạn nghĩ thế nào là sự thống khổ khi ở mùa giải trước, chúng tôi đã giành chức vô địch Premier League, vào chung kết Champions League và tới bán kết FA Cup”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.

Cuộc xung đột giữa Sir Alex và Alan Hansen không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi mối quan hệ giữa họ trong quá khứ vốn đã không êm ả. Ông già gân chính là người đã từng loại bỏ cựu trung vệ Liverpool khỏi ĐT Scotland trong giai đoạn tạm thời dẫn dắt đội bóng này vào năm 1986.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục