Fergie trở lại với Baines

14:52 Thứ ba 27/11/2012

Sau khi thất bại trong chiến dịch chiêu mộ Ashley Cole của Chelsea, Man United tái khởi động kế hoạch mua hậu vệ cánh trái của Everton. Hiện Quỷ đỏ sẵn sàng chi 15 triệu bảng để The Toffees nhả người.

Ibra rủ Becks tới PSG. Chân sút người Thụy Điển cho rằng David Beckham sẽ có cơ hội để trở lại thi đấu đỉnh cao nếu đến với đội bóng thủ đô nước Pháp. Hợp đồng hiện tại của Becks với LA Galaxy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.


Chủ tịch Lazio ghé thăm CĐV Tottenham. Chủ tịch Claudio Lotito mới đây đã đích thân đến bệnh San Camillo để thăm Ashley Mills, CĐV Spurs đã bị các tifosi Lazio đánh dẫn đến chấn thương nặng hồi tuần trước.

Redknapp đòi mua tiền đạo. Vị tân thuyền trưởng của QPR đã lên tiếng thúc giục BLĐ CLB cấp tiền để bổ sung hàng công trong mùa Đông này để có thể giúp Rangers trụ hạng. Hiện bộ đôi Bobby Zamora và Andy Johnson đều đang phải điều trị chấn thương.

Simpson hướng đến Italia. Hậu vệ của Newcastle sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay song hai bên vẫn chưa đả động gì đến việc gia hạn. Hiện Danny Simpson đang được 3 đội bóng tại Serie A theo đuổi và nhiều khả năng đó sẽ là bến đỗ mới của hậu vệ 25 tuổi này.

Fergie trở lại với Baines. Sau khi thất bại trong chiến dịch chiêu mộ Ashley Cole của Chelsea, Man United tái khởi động kế hoạch mua hậu vệ cánh trái của Everton. Hiện Quỷ đỏ sẵn sàng chi 15 triệu bảng để The Toffees nhả người.


Arsenal nên mượn Henry. Theo Olivier Giroud, HLV Arsene Wenger nên tiếp tục mượn tiền đạo kỳ cựu người Pháp vào tháng Một tới như mùa giải năm ngoái. Tuyển thủ Les Bleus cho rằng, sự có mặt của Henry sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal trong giai đoạn khó khăn đầu năm mới.

Malouda vẫn không có “đường về”. Bất chấp sự có mặt của tân HLV Benitez, cầu thủ chạy cánh người Pháp vẫn sẽ tiếp tục phải tập luyện và thi đấu cùng đội trẻ của Chelsea trong thời gian tới.
BB | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục