Fergie theo sát James Rodriguez

15:42 Thứ ba 10/04/2012

Cuối tuần qua Alex Ferguson đã cử chuyên gia săn đầu người của M.U lặn lội sang tận Bồ Đào Nha để xem giò James Rodriguez, ở trận đấu giữa Porto và Braga.

“Giờ tôi chỉ tập trung thi đấu cho Porto mà thôi. Nhưng có thể tôi sẽ không từ chối Manchester United. Quá khó để khước từ”, James Rodriguez trả lời phỏng vấn báo giới vào tuần trước.

Tuyên bố của James Rodriguez càng khiến Sir Alex thêm quyết tâm đưa bằng được ngôi sao 20 tuổi người Colombia này về Old Trafford. Mục tiêu mà chiến lược gia người Scotland đã quan tâm hơn 1 năm nay.

James Rodriguez gia nhập Porto từ Atlético Banfield (Argentina) năm 2010. Cùng Porto, ngôi sao 20 tuổi đã giành được chức VĐQG và Europa League 2011.

James Rodriguez đã nhận được danh hiệu Cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu năm 2011. Chính những yếu tố này giúp James Rodriguez lọt vào tầm ngắm của Sir Alex.

Ở mùa giải năm nay James Rodriguez đã 13 lần sút tung lưới đối phương, 12 trong số đó thuộc giải VĐQG và là chìa khóa chính đưa Porto đến chức VĐ lần thứ 2 liên tiếp.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục