Fergie: Pha cứu thua sẽ giúp De Gea

08:04 Thứ bảy 11/02/2012

HLV Alex Ferguson tin rằng màn trình diễn xuất sắc của De Gea ở trận hòa 3-3 trước Chelseaa với những pha cứu thua xuất thần sẽ giúp thủ môn người TBN lấy lại sự tự tin.

De Gea đã bị chỉ trích rất nhiều, mới nhất là pha bắt bóng lập bập khiến M.U bị Liverpool loại khỏi FA Cup. Tuy nhiên ở trận gặp Chelsea tuần trước, De Gea đã bất ngờ cho thấy giá trị của 18 triệu bảng mà M.U đã tung ra chiêu mộ anh từ Atletico Madrid.

Ở trận đấu tại Stamford Bridge, De Gea đã liên tục có những pha cứu thua xuất thần. Đặc biệt là tình huống Juan Mata đá phạt cực khó, góp công lớn giúp M.U có trận hòa 3-3. Trước 1 trận đánh lớn nữa, với Liverpool tối nay, Sir Alex đã đăng đàn lên dây cót tinh thần cho De Gea.

“Rất ít thủ môn ở đất nước này (Anh) có thể cản phá được cú sút phạt của Juan Mata.

Tốc độ và tài năng của De Gea ở tình huống đó trên cả tuyệt vời. De Gea đã có những màn trình diễn tệ ở giải đá Cúp, trước Liverpool. Thủ môn nào cũng có thể mắc sai lầm như thế. Nhưng pha cứu thua tuần trước (ở trận gặp Chelsea) sẽ giúp cậu ấy lấy lại sự tự tin.

Khi bạn chứng kiến thủ môn của bạn cản phá được pha đá phạt khó như thế bạn có thể tự hào nói rằng cậu ấy đã giúp đội bóng của bạn kiếm được 1 điểm”.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục