Fergie “kết” Falcao: M.U biến Chicharito thành "tốt thí"

11:20 Thứ năm 11/04/2013

Không chỉ Marca, một số tờ báo uy tín tại Anh cũng đã tiết lộ thông tin khẳng định M.U đã sẵn sàng chi ngân sách lớn cho Radamel Falcao. Thậm chí, Quỷ đỏ còn sẵn sàng hi sinh Chicharito làm “tốt thí” cho thương vụ bom tấn này.

Trong ngày hôm qua, báo giới Tây Ban Nha đã rộ tin đồn cho rằng Man Utd đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Atletico Madrid, Radamel Falcao. Đây là thương vụ khá bất ngờ bởi chân sút người Colombia đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của 2 gã nhà giàu nước Anh, Chelsea và Man City. Trước khi Marca đưa tin, chưa hề có nguồn tin nào từ xứ sở Sương mù đề cập tới thương vụ bom tấn này.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, SportMail đã đăng tải thông tin khẳng định Man Utd đã lên kế hoạch chi ngân sách lớn cho chân sút số 1 của Atletico. Thậm chí, tờ báo này còn tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Falcao. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 47 triệu bảng.

Falcao = Chicharito + 27 triệu bảng?

Theo SportMail, Man Utd sẵn sàng chi 27 triệu bảng cộng thêm Javier Hernandez (định giá 20 triệu bảng) để thuyết phục đội bóng thủ đô Madrid nhả tiền đạo người Colombia. Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra nếu M.U quyết định chi số tiền lớn bởi cách đây không lâu, chính Falcao đã ấp ủ khả năng sẽ tới thi đấu tại Premier League.

Theo tiết lộ của Falcao, anh chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Chelsea và Man City. Bởi vậy, việc Man Utd gia nhập thương vụ này sẽ gián tiếp gây sức ép lên 2 gã nhà giàu của bóng đá Anh.

Trong mùa Hè 2012, Man Utd đã chiêu mộ Van Persie. Đây là bản hợp đồng không tồi của Sir Alex bởi tính tới thời điểm này, tiền đạo người Hà Lan đã có 19 bàn thắng tại Premier League, góp phần quan trọng đưa Quỷ đỏ tiến gần tới chức vô địch lần thứ 20 của bóng đá Anh. Tuy nhiên, tham vọng của Sir Alex lớn hơn thế. Ông muốn giành cú ăn 3 lịch sử một lần nữa trước khi tính chuyện giã từ sự nghiệp huấn luyện.

Bởi vậy, Falcao có thể xem là yếu tố quan trọng giúp Sir Alex hiện thực hóa giấc mơ “ăn 3”. Nếu El Tigre cập bến Old Trafford, Man Utd sẽ có được bộ 3 tấn công “siêu khủng”, có thể so sánh với bất cứ hàng công nào ở châu Âu. Trong bối cảnh đó, Sir Alex sẽ phải bán đi những tiền đạo không được ra sân thường xuyên như Javier Hernandez, người có thể sẽ trở thành “tốt thí” để M.U hiện thực hóa thương vụ bom tấn trên.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục