Fergie điểm mặt 5 “đầu lĩnh” giúp Man Utd vượt Man City

14:44 Thứ ba 10/04/2012

HLV Alex Ferguson vừa vinh danh 5 cầu thủ mà ông cho rằng góp công lớn nhất giúp Man United vượt qua Man City để giành chức VĐ Premier League mùa này.

Sau gần 5 tháng núp bóng Man City ở cuộc đua đến chức VĐ Premier League, M.U bất ngờ vùng dậy cuối mùa và giờ bỏ xa kình địch cùng thành phố đến 8 điểm trên BXH.

Premier League còn 6 vòng nữa sẽ hạ màn nhưng có thể khẳng định gần như 99,9% rằng M.U coi như đã giành chức VĐ giải đấu số 1 nước Anh lần thứ 20 trong lịch sử.


Khi mùa bóng 2011/12 khởi tranh, với những chiến thắng hủy diệt trước Tottenham (3-0) và Arsenal (8-2), và Bolton (5-0), ai cũng đã tin rằng M.U sẽ không gặp khó khăn gì trong việc giành ngôi quán quân. Tuy nhiên trước sự lớn mạnh của Man City ở giai đoạn giữa mùa, chẳng mấy người tin Quỷ đỏ có thể vô địch. Nhưng ở giai đoạn cuối, đoàn quân của Sir Alex đã chứng tỏ bản lĩnh của mình trên con đường đi vào lịch sử giải đấu số 1 nước Anh.

Theo Sir Alex, rất nhiều yếu tố giúp M.U lật đổ Man City mùa này nhưng công đầu thuộc về 5 “đầu lĩnh” Rio Ferdinand, Patrice Evra, Ryan Giggs, Paul Scholes và Michael Carrick.

“Bạn phải bảo vệ đội bóng của mình tốt nhất có thể. Tôi nghĩ điều tốt nhất là phải kết hợp được những cầu thủ trẻ với những người có kinh nghiệm dày dạn.

Rio Ferdinand, Patrice Evra, Ryan Giggs, Paul Scholes và Michael Carrick. Đây là 5 cầu thủ mang lại cho đội bóng rất nhiều kinh nghiệm. Hy vọng họ sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng”
.

Đêm mai M.U sẽ chạm trán Wigan ở vòng 33. Thêm 1 chiến thắng nữa sẽ giúp Quỷ đỏ tiến gần hơn đến chức VĐ Premier League lần thứ 20.
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục