Ferdinand tuyên bố về Man Utd ở vụ Onana

07:59 Thứ ba 04/07/2023

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand tuyên bố Manchester United sắp gửi lời đề nghị đầu tiên cho thủ môn của Inter, Andre Onana.

 

David de Gea hiện là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Manchester United hết hạn vào cuối tháng 6. De Gea vẫn có thể được đề nghị một hợp đồng mới nếu việc tìm người thay thế quá tốn kém, nhưng với HLV Erik ten Hag, ông muốn mang về một thủ môn khác có khả năng chuyền bóng tốt hơn.

Điều đó đã chứng kiến Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng cùng Inter Milan về vụ Onana – người đã thi đấu dưới thời Ten Hag tại Ajax. Trên chương trình FIVE YouTube, Ferdinand nói rằng một lời đề nghị chính thức đầu tiên sắp xảy ra:

Rio Ferdinand claims Manchester United are about to submit first bid for Inter’s Andre Onana - Bóng Đá

 Onana là cái tên Man Utd muốn để thay thế De Gea vào hè này.

"Tôi nghĩ họ sẽ chốt lời đề nghị. Onana là người mà Man Utd muốn thử và có được. Nhưng vấn đề là cách định giá của Inter. Manchester United chưa gửi đề nghị và việc tiếp quản sẽ không ảnh hưởng đến điều đó trong mùa hè này".

Ferdinand tôn trọng quyết định tìm thủ môn mới của Ten Hag, mặc dù cảm thấy De Gea bị đối xử tệ bạc. Anh tin rằng Onana là sự thay thế hoàn hảo.

Lữ Phong | 07:01 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục