Ferdinand trở lại tập luyện trước trận gặp Real Madrid

07:38 Thứ ba 05/03/2013

Trung vệ này đã vắng mặt trong trận đấu cuối tuần qua với Norwich vì bị cúm. Tuy nhiên, Phil Jones sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Los Blancos.

Rio Ferdinand đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Manchester United trước trận đấu vào giữa tuần này với Real Madrid trong khuông khổ vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson sẽ không có được sự phục vụ của Phil Jones.

Ferdinand đã không thể góp mặt trong chiến thắng 4-0 của Quỷ Đỏ hôm thứ Bảy vừa qua với Norwich vì bệnh cúm. Trong buổi tập sáng nay (thứ Hai) người ta đã thấy anh có mặt cùng các đồng đội tại trung tâm Carrington.

Phil Jones vẫn chưa thể bình phục chấn thương mắt cá mà anh dính phải trong trận đấu với Reading tại FA Cup hồi tháng Hai. Cầu thủ này cũng đã vắng mặt trong một buổi lễ của Man Utd có sự tham dự của đông đảo giới báo chí và các thành viên của gia đình Glazer – chủ sở hữu câu lạc bộ.

Trong khi đó, Evans mới chỉ tham gia tập nhẹ sáng nay. Ban huấn luyện Man United sẽ tổ chức một cuộc họp kín để đánh giá khả năng ra sân của anh trong trận đấu tới.

Nemanja Vidic đã sẵn sàng cho trận lượt về trên sân Old Trafford dù cho anh đã thi đấu suốt 90 phút trong trận gặp Norwich và mới chỉ bình phục chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Anderson và Michael Carrick có thể sẽ được tiếp tục tin dùng vì đã phối hợp khá tốt ở hàng tiền vệ trong trận đấu cuối tuần qua. Tom Cleverley nhiều khả năng cũng sẽ có tên trong đội hình ra sân ở trận đấu tới.

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục