Ferdinand tin Liverpool đủ sức chiêu mộ Haaland, Mbappe

05:48 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand tin rằng Liverpool đủ sức để thu hút những Erling Haaland, Kylian Mbappe đến Anfield.

Liverpool đã thắng 32 trong số 38 trận ở Premier League mùa trước để kết thúc mùa bóng với 18 điểm trước đội xếp thứ hai là Man City và mang danh hiệu này trở lại Anfield lần đầu tiên sau 30 năm.

Tuy nhiên, câu chuyện hoàn toàn khác đối với đội bóng của Jurgen Klopp ở mùa giải này, và The Kop hiện đang tụt xuống ở vị trí thứ 8, kém đội dẫn đầu Man City đến 25 điểm.

Manchester United legend Rio Ferdinand rates Liverpool’s chances of signing Kylian Mbappe and Erling Haaland - Bóng Đá

 Mbappe được liên kết nhiều với Liverpool.

Dù vậy, Ferdinand vẫn đánh giá cao sức hấp dẫn của Liverpool. Anh nói: "Thách thức lớn nhất của Jurgen Klopp sẽ là chọn những cầu thủ sẵn có và xây dựng lại. Họ đã mất ba hoặc bốn năm để xây dựng sự tự tin này, khiến các đối thủ phải sợ hãi khi đến Anfield.

Tôi nghĩ, trong vài năm qua, họ đã có hai trận chung kết Champions League liên tiếp. Tôi nghĩ mọi người vẫn sẽ đến đó với suy nghĩ rằng họ có thể trở lại mạnh mẽ."

Khi được hỏi liệu Liverpool có đủ sức thu hút Mbappe hay Haaland, Ferdinand trả lời: "Tôi nghĩ là có. Một người như Mbappe nhìn vào cách chơi của Liverpool, chất lượng của các cầu thủ và HLV. Đó có phải là kiểu HLV mà bạn muốn chơi không? Klopp vẫn vậy thôi."

Liverpool đã đánh bại RB Leipzig trong cả hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League để tiến vào tứ kết.

Sự nghiệp huyền thoại của Robbie Fowler:

 
Minh Tuấn | 05:18 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục