Ferdinand tiết lộ vấn đề Man United cần cải thiện

12:24 Chủ nhật 12/12/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League dưới thời Ralf Rangnick, tuy nhiên lối chơi của Quỷ đỏ chưa thuyết phục.

Man United có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League dưới triều đại Ralf Rangnick. Đội chủ sân Old Trafford hạ gục Norwich City với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm 11m của siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Man United có thể hài lòng về mặt kết quả, thế nhưng theo nhiều nhà chuyên môn lối chơi của Quỷ đỏ chưa có nhiều khởi sắc. Chia sẻ với báo chí, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng HLV Ralf Rangnick nên áp dụng những phương pháp tư duy tích cực dưới thời cựu HLV Sir Alex Ferguson.

"Chúng tôi từng lội ngược dòng và nghĩ rằng mình đã đánh rơi chiến thắng. Mọi người trong phòng thay đồ thì tin tưởng Man United đạt được 1 điểm quý giá. Đó là sự thay đổi cần thiết để duy trì sự tích cực trong toàn đội," Rio Ferdinand chia sẻ.

Rio Ferdinand identifies Sir Alex Ferguson's trait that Ralf Rangnick should adopt - Bóng Đá

Ferdinand là trụ cột Man United dưới thời Sir Alex.

"Bạn cần nhanh chóng quên đi kết quả ngày hôm nay, bạn cần hướng đến suy nghĩ trận thắng tiếp theo sẽ như thế nào," Ferdinand chia sẻ.

Cựu tuyển thủ Tam Sư có sự nghiệp lẫy lừng tại sân Old Trafford với 6 danh hiệu Premier League, 1 Champions League, 3 League Cup, 1 FIFA Club World Cup xuyên suốt 12 năm ở Man United.

Với 3 điểm có được trước Norwich City, Man United tạm đứng thứ 5 trên BXH, có cùng số điểm với West Ham United nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

"Bạn học hỏi được ở mỗi trận đấu. Chúng tôi đã giành được 3 điểm và giữ sạch lưới. Man United cần phải cải thiện. Chắc chắn, chúng tôi phải trở nên tốt hơn," Rangnick phát biểu sau trận thắng Norwich City. 

Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 11:54 12/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục