Ferdinand tiến cử 2 trung vệ cho Man Utd

07:00 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnTrận thua trước Villarreal đã chỉ ra điểm yếu trong đội hình Man Utd, và huyền thoại Rio Ferdinand đã tiến cử 2 trung vệ cho đội chủ sân Old Trafford.

Khi không có Harry Maguire, hàng thủ Man Utd trở nên mong manh lạ thường. Cả Victor Lindelof, Eric Bailly lẫn Axel Tuanzebe đều không thể tạo được sự tin tưởng.

Và Ferdinand tin rằng, Marquinhos của PSG và Raphael Varane của Real Madrid là 2 sự lựa chọn hợp lý của Ole Gunnar Solskjaer vào lúc này.

Rio Ferdinand recommends Marquinhos and Raphael Varane to Manchester United after Villarreal defeat - Bóng Đá

 Ferdinand muốn Man Utd chiêu mộ Marquinhos hoặc Varane.

"Tôi sẽ ra ngoài và mua một trung vệ, có lẽ là Marquinhos nếu bạn có thể đi và tìm kiếm một người như cậu ấy", cựu hậu vệ của Quỷ đỏ và tuyển Anh nói.

Mọi người đang nói về Varane, tôi không biết, vì kinh nghiệm. Nhưng miễn là họ có tốc độ thì đó là một khởi đầu tốt.

Tôi sẽ nhìn vào một người như Declan Rice, tôi sẽ nhìn một người như Sancho. Đây là những kiểu cầu thủ sẽ cải thiện đội hình của Man Utd."

Mặc dù quan tâm đến Marquinhos và Varane, Ferdinand tin rằng thành công gần đây của Virgil van Dijk và Ruben Dias chứng tỏ Man Utd không nhất thiết phải ký hợp đồng với các cầu thủ từ các đội hàng đầu châu Âu để thay đổi hàng thủ của họ.

Ferdinand nói thêm: "Hai trong số những cầu thủ quan trọng nhất trong hai năm qua tại Liverpool và Man City là Van Dijk và Ruben Dias. Họ đã là chất xúc tác giúp những đội bóng của mình đi lên và thành công. Hai trung vệ này cũng đã khiến những đồng đội trở nên tốt hơn.

Họ đến từ hai đội thống trị châu Âu và là những đội lớn nhất châu Âu? Một người đến từ Southampton, không chơi bóng ở Champions League và một đến từ Benfica, đội không tạo ra sự thống trị tuyệt đối ở châu Âu."

Solskjaer thất vọng sau trận thua Villarreal:

 
Minh Tuấn | 06:02 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục