Ferdinand tấm tắc khen Odegaard

05:46 Thứ ba 03/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên kênh YouTube cá nhân, Rio Ferdinand ca ngợi ngôi sao mang lại tầm ảnh hưởng tại Arsenal.

Martin Odegaard đã góp phần vào chiến thắng 4-0 trước Bournemouth. Cầu thủ 24 tuổi ghi bàn từ khoảng cách 11 mét và tham gia vào tình huống đưa quả bóng cho Kai Havertz giải tỏa cơn khát bàn thắng tại Arsenal.

Sau màn trình diễn cuối tuần của mình, Rio Ferdinand khẳng định rằng rất ấn tượng trước ảnh hưởng mà Odegaard mang lại ở Arsenal. Cụ thể, Ferdinand chia sẻ trên kênh YouTube của mình:

"Tôi yêu Odegaard. Tôi thích cách cậu ấy thi đấu. Cậu ấy là một nghệ sĩ khi thi đấu bằng chân trái. Cầu thủ thuận chân trái luôn trông hơi khác biệt một chút."

Rio Ferdinand has suggested that Martin Odegaard is an artist  - Bóng Đá

 Odegaard đang tỏa sáng cùng Arsenal.

"Là đội trưởng phải đối diện áp lực nên đó là lý do tại sao tôi đã hỏi Odegaard về việc cậu ấy có cá tính không? Liệu cậu ấy có thể giải quyết được mọi áp lực khi trở thành đội trưởng của một câu lạc bộ lớn như Arsenal không? Odegaard cũng còn trẻ nhưng bạn phải nói rằng, kể từ khi đeo băng đội trưởng Arsenal, tôi nghĩ cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc hơn trước".

Sau 7 trận tại Premier League mùa này, Odegaard đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo, thành tích giúp Arsenal xếp thứ 3 giải đấu.

Lữ Phong | 05:16 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục