Ferdinand: Saka không phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới

08:30 Thứ tư 14/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh Vibe with Five, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Saka cần chứng minh nhiều hơn ở Champions League.

Bukayo Saka là một trong những điểm sáng trên hàng công Arsenal mùa này. Ngôi sao người Anh ghi 13 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công không nhỏ vào vị trí thứ 3 của Pháo thủ trên BXH Premier League.

Dù rất mến mộ Saka, thế nhưng Rio Ferdinand cho rằng cầu thủ 22 tuổi chưa đạt đẳng cấp thế giới. Chia sẻ trên kênh Vibe with Five, Rio Ferdinand bình luận: "Câu trả lời của tôi là chưa. Tôi nghĩ Saka chưa vươn đến tầm đẳng cấp thế giới. Cậu ấy cần được nghỉ ngơi khi phải thi đấu quá nhiều trận ở độ tuổi của mình".

Đã đến lúc Arteta để Saka nghỉ ngơi? - Bóng Đá

Saka trong màu áo Arsenal. 

"Chúng ta phải đặt câu hỏi thế nào là đẳng cấp thế giới? Cậu ấy chưa thể hiện năng lực ở Champions League đúng không? Saka là cầu thủ top đầu nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới".

Saka sẽ cần chứng minh năng lực khi Arsenal chuẩn bị bước vào hai lượt trận vòng 16 đội Champions League gặp Porto. Tỏa sáng ở sân chơi danh giá nhất châu Âu trở thành lời khẳng định đanh thép của Saka. Arsenal cần một phiên bản Saka với hơn 100% phong độ ở giai đoạn còn lại mùa giải. 

Anh Nguyễn | 07:32 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục