Ferdinand phơi bày sai lầm làm Man Utd mất điểm của Ten Hag

10:25 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên BT Sport, Rio Ferdinand nhận định về việc Manchester United mất điểm trước Tottenham Hotspur.

 

Gặp Tottenham Hotspur, Jadon Sancho ghi bàn sau bảy phút và rồi Marcus Rashford nhân đôi cách biệt ngay trước khi hiệp một kết thúc. Tuy nhiên, Pedro Porro và Son Heung-min đã lập công trong hiệp hai khi Spurs nỗ lực giành lại 1 điểm trên sân nhà.

Sau 120 phút đấu với Brighton trong trận bán kết FA Cup vào Chủ nhật, Erik ten Hag đã thực hiện những thay đổi với Christian Eriksen, người đã chơi xuất sắc trong hiệp một, được thay thế bằng Fred. Fred đã trải qua một buổi tối tồi tệ sau khi cùng Anthony Martial, người cũng được trao cơ hội vào sân ở phút thứ 61 bằng cách thế chỗ Sancho, thi đấu.

Rio Ferdinand and Owen Hargreaves question Erik ten Hag substitutions - Bóng Đá

 Fred đã có một trận đấu tệ hại sau khi vào sân ở phút 61.

Ten Hag thực hiện thêm hai sự thay đổi với Tyrell Malacia và Wout Weghorst thay thế Aaron Wan-Bissaka lẫn Antony. Những sự thay đổi người được cho là nguyên nhân khiến Man Utd mất điểm và Rio Ferdinand bình luận trên BT Sport:

"Man United sẽ thất vọng, tất cả họ sẽ bước vào phòng thay đồ và nghĩ tại sao đội bóng lại để tuột mất 3 điểm. Hiệp một, họ hoàn toàn áp đảo Spurs. Tôi nghĩ việc thay người của Man Utd khiến họ từ bỏ quyền kiểm soát trận đấu".

Lữ Phong | 09:27 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục