Ferdinand phát sốc vì VAR khước từ Darwin Nunez

05:36 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand không khỏi bất ngờ khi xem lại tình huống gây tranh cãi của Darwin Nunez từ trận Liverpool thắng RB Leipzig 1-0.

Liveprool đã có chiến thắng thứ ba liên tiếp ở vòng bảng Champions League với một trận đấu không quá dễ dàng trên sân khách tại Red Bull Arena. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Arne Slot leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vòng bảng Cúp C1 Châu Âu, một khởi đầu không tệ trong mùa giải đầu tiên của Slot ở Anfield.

Liverpool giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất của Darwin Nunez phút 27, sau tình huống kiến tạo của Mohamed Salah. Tuy nhiên, cả Rio Ferdinand và Steve McManaman đều hoang mang trước một tình huống đáng chú ý khác của Nunez, khi họ đồng ý rằng tiền đạo người Uruguay nên được hưởng thêm 1 quả phạt đền.

Sau khi ghi bàn phút 27, phút 37 Nunez đột nhập vòng cấm Leipzig tìm kiếm bàn nhân đôi cách biệt. Anh bị hậu vệ Leipzig phạm lỗi, tuy nhiên VAR cho rằng Willi Orban không phạm lỗi với tiền đạo người Uruguay. Chia sẻ trên TNT Sports, Ferdinand cho biết:

Tình huống đầy tranh cãi của Darwin Nunez.

"Đây chắc chắn là một quả phạt đền. Tôi không hiểu sao VAR lại xem xét tình huống này và nói, ‘không có gì cả, tiếp tục chơi đi.'. Khi bạn xem lại tình huống này ở chế độ chậm, không phải từ góc này mà từ một góc khác, rõ ràng có va chạm!

VAR đã nhìn thấy góc đó và nói, ‘không’. Tôi không thể tin nổi!"

Chiến thắng 1-0 tại Red Bull Arena là đủ giúp Liverpool chễm chệ ở những vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng vòng bảng Champions League. Họ có 3 chiến thắng, giành được 9 điểm, ghi 6 bàn và để thủng lưới 1 bàn. Thầy trò Slot chỉ xếp sau Aston Villa, đội có chỉ số bàn thắng bại nhỉnh hơn.

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:36 24/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục