Ferdinand phản pháo nhận định của Southgate về Sancho

06:19 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand không đồng tình với những nhận định của Gareth Southgate về trường hợp của Jadon Sancho.

Vào rạng sáng mai (23/06), ĐT Anh sẽ bước vào trận đấu ở lượt trận cuối cùng vòng bảng gặp ĐT Cộng hòa Czech. Hiện tại, Tam Sư đang xếp ở vị trí thứ 2 bảng D với 4 điểm (xếp dưới Cộng hòa Czech vì kém hiệu số bàn thắng bại).

Vừa qua, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng về việc ông không trao cơ hội cho Jadon Sancho ở 2 trận đấu vừa qua: "Chúng tôi đã có những cầu thủ trẻ và lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn như EURO. Với tư cách là một HLV, tôi luôn nhìn thấy được tiềm năng của từng cá nhân. Jadon [Sancho] là một ví dụ điển hình. Cậu ta đã tập luyện rất tốt trong những ngày qua và chúng tôi đã biết mình nên làm gì, sẽ đưa ra quyết định sử dụng đúng thời điểm."

Ferdinand phản pháo nhận định của Southgate về Sancho - Bóng Đá

Ferdinand ca ngợi tài năng của Sancho.

Không đồng tình với nhận định của vị thuyền trưởng người Anh, mới đây, cựu danh thủ Rio Ferdinand lên tiếng: "Có rất nhiều cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu lớn. Song bạn phải nhìn vào phong độ của những nhân tố đó để quyết định việc có trao cơ hội ra sân hay không. Trong 3 năm qua, Sancho đã thi đấu rất tốt ở Borussia Dortmund. Còn nói về kinh nghiệm, cậu ta đá nhiều trận hơn Phil Foden và có đẳng cấp tương đương Mason Mount hay Judes Bellingham.

Tôi nghĩ, với tư cách là một HLV, đôi lúc bạn phải dũng cảm. Southgate thật sự cần những suy nghĩ táo bạo và dũng cảm bởi vì ông ấy vốn là một người có phần cầu toàn, thận trọng."

Tiềm năng của Sancho:

 
Đăng Huy | 05:21 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục