Ferdinand nhận định CLB Premier League có khả năng vô địch C1

06:47 Thứ năm 10/12/2020

TinTheThao.com.vnCác đại diện đến từ xứ sương mù được đánh giá cao về khả năng tiến sâu tại đấu trường châu Âu mùa này.

 

 Ferdinand nhận xét về tài năng của Mason Greenwood

Liverpool, Man City, Chelsea là 3 đội bóng Premier League chính thức giành quyền lọt vào vòng 1/8 Champions League. Theo lời cựu trung vệ Rio Ferdinand, các đại diện xứ sương mù có cơ hội tạo nên bất ngờ ở sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa này.

"Theo quan điểm cá nhân, Bayern Munich là ƯCV số 1 cho danh hiệu Champions League 2020/2021. Trong khi đó, Liverpool là đội bóng Premier League có khả năng giành danh hiệu châu Âu cao nhất vào thời điểm hiện tại," Ferdinand chia sẻ với BT Sport.

"Thật tuyệt vời khi chứng kiến nhiều đội bóng lớn góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Man United đã gây thất vọng khi họ có trận thua bẽ bàng trước RB Leipzig. Tuy nhiên, hãy nghe tôi, các đại diện đến từ Premier League sẽ tiến sâu ở mùa giải năm nay".

Rio Ferdinand rates Chelsea and Liverpool’s Champions League chances and names his favourite to win the trophy - Bóng Đá

Ferdinand tin tưởng các đội bóng EPL sẽ tiến xa tại Champions League.

"Bayern Munich là kẻ thách thức lớn nhất với những CLB Premier League. Bên cạnh Hùm xám là PSG. Tôi nghĩ Chelsea có thể tạo nên bất ngờ lớn. Họ đang đạt phong độ cao, lối chơi gắn kết. Frank Lampard đã mua sắm tốt trên TTCN".

"Thử thách vẫn đang chờ The Blues phía trước. Họ phải vượt qua giai đoạn thi đấu Giáng sinh, đầu năm mới khốc liệt phía trước. Phong độ, chấn thương của các cầu thủ là điều mà Lampard cần chú ý hơn cả," Ferdinand nhấn mạnh.

Cựu tuyển thủ Tam Sư cũng chia sẻ quan điểm về những vụ lùm xùm xung quanh Paul Pogba gần đây: "Pogba có một phần trách nhiệm trong vấn đề này. Cậu ấy có thể bảo người đại diện của mình im lặng vì đang làm xấu đi hình ảnh chính mình. Quỷ đỏ phải làm chủ tình hình, không cho phép điều này xảy ra.".

Anh Nguyễn | 06:17 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục