Ferdinand: "Nếu bán 4 cầu thủ đó, M.U có 100 triệu bảng để chi tiêu"

09:06 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnQua kênh YouTube Vibe with Five, Rio Ferdinand đã lên danh sách 4 cầu thủ mà Erik ten Hag nên bán trong mùa Hè này để giúp Man United có thêm tiền chiêu mộ tân binh.

 

Man United đã trải qua một mùa bóng khá thành công với vị trí thứ 3 ở Premier League, danh hiệu League Cup cùng tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup ở Wembley với Man City. Tuy nhiên, đội hình của Quỷ đỏ chưa phải hoàn hảo và Ten Hag dĩ nhiên muốn củng cố sức mạnh ở nhiều vị trí.

Rio Ferdinand lists FOUR players he thinks Erik ten Hag should sell this summer - Bóng Đá

 Ten Hag cần có tiền để mua sắm tân binh.

"Scott McTominay không chơi bóng nhiều, không nhiều như cậu ấy muốn," Ferdinand nói.

"Nếu tôi là McTominay, khi còn là một cầu thủ trẻ, có lẽ tôi sẽ bắt đầu đánh giá tình hình và đặt câu hỏi xem tôi là một phần của đội bóng hay không. Xa hơn, tôi sẽ bắt đầu tìm kiếm một bến đỗ mới và tôi không nghĩ McTominay sẽ gặp khó khăn để tìm kiếm bến đỗ mới cho mình. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi và có thể gia tăng giá trị của mình trong tương lai.

Harry Maguire phải xem xét một lựa chọn mới, trừ khi cậu ấy hài lòng khi là lựa chọn thứ ba hoặc thứ tư. Elanga không nhận được những gì xứng đáng. Cậu ấy đã làm tốt khi bước lên đội một và vẫn chưa có cơ hội. Martial đã chứng minh rằng cậu ấy không thể duy trì tốt thể lực.

Tôi nghĩ rằng nếu bán 4 cầu thủ đó, Man United sẽ có 100 triệu bảng để chi tiêu."

Minh Tuấn | 08:08 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục