Ferdinand lo lắng cho cầu thủ M.U 'chỉ còn là cái bóng của chính mình'

09:47 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester United, Marcus Rashford, lại trải qua một trận đấu không ghi bàn và cựu danh thủ Les Ferdinand đã bình luận về điều này.

Rashford chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 7 lần ra sân ở Premier League mùa giải này, trong chiến thắng 3-0 trước Southampton vào giữa tháng 9 - và vừa có một màn trình diễn kém cỏi khác trước Villa khi anh chỉ có 2 cú sút và 13 đường chuyền chính xác, cùng với một thẻ vàng.

M.U sẽ ở nửa dưới bảng xếp hạng trong suốt kỳ nghỉ quốc tế và chỉ có thể thoát khỏi đó bằng một chiến thắng trước Brentford khi trở lại thi đấu. Trong bối cảnh đó, tâm lý của Rashford đã bị nghi ngờ.

Rashford vẫn chưa lấy lại được phong độ cao như gần 2 năm trước.

Phát biểu trên Sky Sports, Ferdinand đã đặt câu hỏi về Rashford. Tiền đạo ghi 148 bàn tại Premier League tuyên bố rằng ngôi sao người Anh đang không hề hạnh phúc và tình trạng này đã kéo dài từ lâu.

Ferdinand nói: "Rashford trông giống như một cầu thủ không vui vào lúc này. Cậu ấy đã như vậy trong hơn 1 năm. Cậu ấy giống như cái bóng của chính mình trước đây. Có một vấn đề đang xảy ra ở đó."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:47 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục