Ferdinand kỳ vọng lớn về Tuchel

08:29 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnTrên kênh Youtube của mình, Rio Ferdinand ủng hộ mạnh mẽ việc Thomas Tuchel ngồi vào ghế HLV trưởng tuyển Anh.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với việc bổ nhiệm Thomas Tuchel làm huấn luyện viên mới của đội tuyển Anh. Ferdinand tin rằng các cầu thủ sẽ rất phấn khích với quyết định này và kỳ vọng Tuchel sẽ đưa "Tam sư" đến với miền đất hứa.

Tuchel sẽ tái xuất với chức danh HLV tuyển Anh.

Theo Ferdinand, các cầu thủ sẽ tích cực tìm hiểu về Tuchel thông qua đồng đội và bạn bè đã từng làm việc với ông tại Chelsea. Điều này cho thấy sự háo hức và mong đợi trong đội hình Tam Sư.

Ferdinand nhấn mạnh rằng thành tích của Tuchel, đặc biệt là chức vô địch Champions League 2021, sẽ truyền cảm hứng cho đội tuyển Anh. Ông tin rằng triết lý tấn công của Tuchel sẽ giúp đội bóng vượt qua những rào cản cuối cùng để đạt được vinh quang.

Cựu trung vệ Manchester United còn đưa ra dự đoán táo bạo rằng Tuchel sẽ giúp Anh giành được danh hiệu lớn trong nhiệm kỳ của mình.

"Tôi nghĩ cách ông ấy chỉ đạo, tấn công, tấn công trực diện, có chiến thuật và đặc biệt là trong các trận đấu cúp – ông ấy sẽ đưa đội của mình vào trận chung kết và giành chiến thắng – vì vậy tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội tốt để giành chiến thắng trong một giải đấu như mọi khi," cựu trung vệ Man Utd cho biết.

Ferdinand cũng hy vọng rằng lối chơi của Tuchel sẽ bớt bảo thủ hơn so với người tiền nhiệm Gareth Southgate, từ đó giúp đội tuyển Anh khai phá được hết tiềm năng của mình.

Ngoạ Long | 08:29 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục