Ferdinand kêu gọi loại Maguire khỏi đội hình tuyển Anh dự EURO

07:02 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ Manchester United không nên xuất hiện trong thành phần tuyển Anh dự EURO năm nay.

HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 26 cầu thủ tuyển Anh tham dự giải đấu mùa hè này, bao gồm 4 cầu thủ Man United trong đội hình đó là Dean Henderson, Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford.

Đáng chú ý, Mason Greenwood và Jesse Lingard đã bị loại từ danh sách sơ bộ 33 cầu thủ. Trong khi Greenwood chấn thương và cần thời gian để hồi phục thì Lingard không thể cạnh tranh với những cầu thủ khác như Jack Grealish hay Mason Mount.

Rio Ferdinand says a third Man United player should've been cut from England squad - Bóng Đá

 Maguire không có thể trạng tốt nhất.

Khá bất ngờ khi Rio Ferdinand công khai gạch tên Maguire khỏi đội hình dự EURO. Cụ thể, danh thủ này chia sẻ trên 'FIVE' rằng: "Tuyển Anh cần một trung vệ khác. Tôi biết Southgate chắc chắn sẽ chơi với 3 trung vệ ở hàng thủ.

Maguire không có thể trạng tốt nhất, tôi thậm chí sẽ không chọn Maguire. Bạn không khỏe, điều đó chẳng có ý nghĩa gì. Tôi đã từng ở trong đội hình với những cầu thủ không đủ sức khỏe và họ thể hiện rằng họ không phải là chính mình.

Điều đó đã xảy ra với David Beckham và Wazza Wayne Rooney. Tôi không nghĩ bạn nên chọn một cầu thủ không đạt 100% sức khỏe. Rất khó để trở lại và bắt nhịp với toàn đội.

Chúng ta có thực sự cần điều đó không? Tôi nghĩ điều đó thật vô nghĩa. Hy vọng rằng Southgate sẽ chứng minh tôi sai, tôi sẽ rất thích nếu anh ấy có thể làm như vậy."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 06:04 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục