Ferdinand, Hargreaves và Scholes dự đoán kết quả trận Man Utd - Villarreal

10:03 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày tranh tài, Man Utd và Villarreal là 2 cái tên bước vào chơi trận chung kết Europa League.

Quỷ đỏ đã lọt vào trận chung kết đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer sau khi vượt qua Roma với tổng tỷ số 8-5 sau 2 lượt trận bán kết. Trong khi đó, Villarreal đã giành vé vào chơi trận chung kết ngày 26 tháng 5 nhờ chiến thắng 2-1 trước Arsenal.

Rio Ferdinand, Owen Hargreaves and Paul Scholes tip Manchester United to win Europa League final against Villarreal - Bóng Đá

 Các cựu Quỷ đỏ đều tin tưởng vào Man Utd.

Rio Ferdinand nói với BT Sport: "Nếu Man Utd thể hiện được gần với phong độ tốt nhất, họ sẽ giành chiến thắng, có lẽ là dễ dàng trong trận đấu có nhiều bàn thắng.

Họ cũng có những cầu thủ từng vô địch đấu trường này. Unai Emery đã có kinh nghiệm nhưng một số cầu thủ Man Utd đã làm được điều đó. Nghe này, tôi không thấy đó là một vấn đề lớn đối với Man Utd. Nhưng đó là trận chung kết và các cầu thủ biết rằng họ cần phải chuẩn bị đúng đắn, tập trung và hoàn thành công việc."

Owen Hargreaves nhận định: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, với kinh nghiệm của Unai Emery và bởi vì Villarreal có nhiều tay săn bàn lợi hại trong đội hình. Nhưng Man Utd vẫn được đánh giá cao hơn. Họ có đội hình tốt hơn, những cầu thủ tài năng hơn. Nếu những cầu thủ như Bruno [Fernandes], [Edinson] Cavani và [Paul] Pogba thi đấu đúng sức, họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ."

Paul Scholes, người đã giành 11 chức vô địch Premier League và 2 chức vô địch Champions League trong thời gian ở Old Trafford, nói thêm: "Tôi đồng ý với Owen. Tôi chưa thấy nhiều ở Villarreal và họ biết cách ghi nhiều bàn thắng. Thật khó khăn khi đối đầu với Unai Emery, bởi thành tích của anh ấy tại đấu trường này, nhưng Man Utd đã đạt được phong độ tốt thực sự vào đúng thời điểm."

Solskjaer ca ngợi ảnh hưởng của Cavani:

 
Minh Tuấn | 09:05 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục