Ferdinand: "Gabriel đã nhắn tin riêng cho tôi"

06:11 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh podcast cá nhân, Rio Ferdinand tiết lộ phản ứng của trung vệ người Brazil trước những lời chỉ trích hướng về mình.

 

Gabriel Magalhaes là trụ cột của Arsenal mùa giải năm ngoái. Ngôi sao người Brazil kết hợp cùng William Saliba tạo thành bộ đôi trung vệ chơi ăn ý, đem đến sự vững chãi trước khung thành Aaron Ramsdale.

Mặc dù vậy, Gabriel có không ít tình huống mắc sai lầm. Tiêu biểu phải kể đến trận hòa 2-2 giữa Arsenal và West Ham United diễn ra vào tháng 4 năm 2023. Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích Gabriel khi cho rằng trung vệ Arsenal đưa ra quyết định xử lý hấp tấp, vội vàng.

 - Bóng Đá

Gabriel trong màu áo Arsenal. 

Mới đây, chia sẻ trên kênh podcast cá nhân, Ferdinand tiết lộ Gabriel đã phản hồi những bình luận của anh: "Tôi từng bàn về những sai sót của Gabriel mùa giải năm ngoái. Cậu ấy không thích những lời chê bai đó. Gabriel đã nhắn tin riêng cho tôi".

"Đối với những cầu thủ ngày hôm nay, họ không thể chấp nhận lời chỉ trích. Có khá nhiều cầu thủ thông qua người đại diện phản hồi lại tôi. Tôi bảo với họ rằng, đừng để người đại diện nói thay mình. Nếu bạn không đồng tình, hãy gặp mặt trực tiếp tôi. Tôi sẽ trao đổi. Không vấn đề gì cả".

"Đúng vậy, Gabriel đã gặp mặt trực tiếp tôi. Tôi tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, cậu ấy dường như không hiểu thông điệp chia sẻ từ tôi".

Anh Nguyễn | 05:41 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục