Ferdinand: "Fernandes là cầu thủ sáng tạo nhất Premier League"

09:27 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh podcast cá nhân, Rio Ferdinand đánh giá cao năng lực của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

 

Man United có khởi đầu Premier League 2023/2024 không thực sự ấn tượng. Đội chủ sân Old Trafford nhận thất bại 0-2 trước Tottenham Hotspur, thắng chật vật 1-0 trước Wolves, ngược dòng kịch tính 3-2 trước Nottingham Forest.

Nhiều ngôi sao Quỷ đỏ thi đấu dưới sức thời gian qua. Trong bối cảnh đó, Bruno Fernandes nhận phải những lời chỉ trích khi một số quan điểm cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha chưa thể hiện hình ảnh một người đội trưởng mẫu mực.

Bruno Fernandes quá hay - Bóng Đá

Fernandes là đội trưởng mới của Man United. 

Chia sẻ trên kênh podcast cá nhân, cựu trung vệ Rio Ferdinand đưa ra quan điểm: "Tôi cá với bạn rằng, cậu ấy phải chịu đựng điều tồi tệ vào tuần trước. Tôi tự hỏi rằng vì sao nhiều người lại chỉ trích cậu ấy. Mùa giải năm ngoái, Fernandes là cầu thủ sáng tạo nhất Premier League".

"Fernandes là cầu thủ sáng tạo nhất Premier League hiện tại. Kể từ khi Fernandes đặt chân đến Man United, cậu ấy vượt trội hơn tất cả mọi cầu thủ khác, xét về số bàn thắng, kiến tạo, số lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội".

"Những mẫu cầu thủ như Fernandes sẽ nổi bật hơn các ngôi sao khác bởi một lý do: cậu ấy chấp nhận rủi ro trong lối chơi".

Anh Nguyễn | 08:57 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục