Ferdinand đưa ra nhận định gây sốc sau đại chiến Chelsea - Arsenal

02:34 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnHai đội bóng thành London đã cho thấy lý do tại sao họ sẽ không phải là những ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa này.

Đó là những lời chia sẻ của cựu trung vệ của Manchester United, Rio Ferrdinand - người đã đã chuyển sang làm chuyên gia bóng đá của BT Sport.

Huấn luyện viên Maurizio Sarri đã có trận chào sân Stamford Bridge khi Chelsea của ông tiếp đón các vị khách cùng thành phố là Arsenal, đội bóng cũng mới bổ nhiệm chiến lược gia Unai Emery vào băng ghế chỉ đạo, thay thế cho giáo sư Arsene Wenger.

Ferdinand đưa ra nhận định gây sốc sau đại chiến Chelsea - Arsenal - Bóng Đá

 Ferdinand không đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League của Arsenal và Chelsea.

Và Rio Ferdinand đã nói rằng mình không có chút ấn tượng nào với khả năng phòng thủ của cả 2 đội, đặc biệt là Arsenal. Cựu trung vệ sinh năm 1978 này cũng tuyên bố, họ không có khả năng thách thức ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

"Thật điên rồ," Ferdinand nói. "Đây là câu chuyện về khả năng phòng thủ của Arsenal ở hiệp một. Họ dường như không biết hàng tiền vệ nằm ở đâu. Có sự lộn xộn ở khu vực gần với Petr (Cech), không chỉ ở đó mà còn ở hàng tiền vệ nữa. Trận đấu này đã nói về hai đội muốn tiến lên và tấn công, họ không muốn phòng thủ." Anh nói thêm.

"Hiệp một thực sự rất tuyệt vời cho những người như chúng tôi cũng như ai đó đang ngồi trước màn hình TV trong nhà. Rất tuyệt để theo dõi! Nhưng 2 đội bóng này sẽ không ở gần sự chiến thắng trong giải đấu. Họ không biết chơi phòng thủ, và nếu muốn vô địch, bạn phải hiểu được điều này," Ferdinand nói. "Bạn phải có sự cân bằng với cách bạn chơi bóng trên sân."

Sau khi Eden Hazard được tung vào sân ở đầu hiệp 2, Chelsea dần lấy lại được thế trận và họ đã có bàn ấn định tỉ số 3-2 do công của hậu vệ Marcos Alonso từ pha đêm lòng cận thành ở phút 81 của trận đấu.

Vũ Quang Toản | 02:00 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục