Ferdinand đoán Klopp từ chối tuyển Anh vì Liverpool

12:16 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand tin rằng Jurgen Klopp không định đến tuyển Anh thay Gareth Southgate do mối liên hệ của ông với Liverpool.

Rio Ferdinand cho rằng Jurgen Klopp có thể phù hợp với công việc huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh nhưng ông có lý do để không nhận công việc này.

Cựu đội trưởng của Manchester United tin rằng nếu được đề nghị, Klopp sẽ từ chối công việc này vì tôn trọng người hâm mộ Liverpool. Dù được liên hệ với Tam sư sau sự ra đi của Gareth Southgate, Klopp chưa bao giờ được coi là ứng cử viên thực sự.

Cuối cùng, vai trò này đã thuộc về Thomas Tuchel, người đã ký hợp đồng 18 tháng bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm tới. Ferdinand, phát biểu trên kênh YouTube của mình, nhận xét: "Những ai khác đang tự do? Klopp, vừa rời Liverpool, nhưng tôi không nghĩ ông ấy dễ tiếp cận."

Ferdinand cho rằng Klopp sẽ không đến tuyển Anh ngay sau khi rời Liverpool.

"Tôi không nghĩ ông ấy muốn làm mất mặt người hâm mộ Liverpool, những người mà ông ấy vẫn có mối quan hệ tuyệt vời sau ngần ấy năm. Ông ấy rời đi trong khi nói rằng ông ấy mệt mỏi và có vấn đề cá nhân, sau đó nhảy ngay vào công việc ở đội tuyển Anh - Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra."

Klopp mới đây đã đảm nhận một vị trí tại Red Bull, với tư cách là người đứng đầu bộ phận bóng đá của tập đoàn này. Hợp đồng được cho là bao gồm điều khoản cho phép ông rời đi nếu Klopp nhận việc ở đội tuyển quốc gia Đức.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:16 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục