Ferdinand chọn ra cầu thủ hay nhất của Arsenal

06:07 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi dàn sao trẻ của Pháo thủ.

Sau chuỗi trận tệ hại, Arsenal đã có dấu hiệu hồi sinh với 3 chiến thắng liên tiếp, và vươn lên xếp thứ 11 trên BXH Premier League. Theo đó, áp lực đè lên Mikel Arteta cũng nhẹ đi nhiều. Việc ông mạnh dạn tin dùng các tài năng trẻ đã phần nào giúp Arsenal xoay chuyển được cục diện.

‘The best one’: Rio Ferdinand raves about Arsenal talent Gabriel Martinelli - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli thật sự triển vọng.

Rio Ferdinand lên tiếng: "Arsenal đã thực sự được hưởng lợi từ việc đầu tư và tin tưởng vào những cầu thủ trẻ hơn.

Tôi nghĩ Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, họ đã rất xuất sắc. Joe Willock cũng đã có những khoảnh khắc chói sáng và chứng tỏ được khả năng của mình. Điều tương tự cho Ainsley Maitland-Niles.

Nếu không có những cầu thủ trẻ này xuất hiện và thể hiện mình, với tất cả những gì đang diễn ra, tôi không biết Arsenal sẽ ở đâu và người hâm mộ sẽ rơi vào tình trạng ảm đạm như thế nào. Gabriel Martinelli, đối với tôi, là cầu thủ tốt nhất."

Martinelli đã tiêu tốn của Pháo thủ 6 triệu bảng và cầu thủ trẻ người Brazil đã tận hưởng mùa bóng ra mắt ấn tượng ở Anh. Anh đã ghi 10 bàn thắng và có bốn pha kiến tạo mùa trước trước khi chấn thương, khiến anh phải nghỉ thi đấu đến 12 trận cuối mùa bóng.

Thời gian gần đây, Martinelli mới trở lại sung mãn và ra sân từ đầu ở các trận đấu với Chelsea và Brighton, góp công lớn giúp Arsenal giành thắng lợi ở cả 2 trận. Cầu thủ hưởng lương 90.000 bảng một tuần có thể chơi ở cánh trái hoặc trung phong và sự linh hoạt đó là điều hoàn hảo cho Arteta.

Arteta: Arsenal sẽ tiếp tục chiến đấu:

 
Minh Tuấn | 05:09 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục