Ferdinand chỉ rõ một điểm yếu của Edouard Mendy

15:22 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã ca ngợi tác động của Edouard Mendy tại Chelsea nhưng tuyên bố rằng thủ môn này vẫn có điều cần cải thiện.

Tuyển thủ người Senegal đã khẳng định mình là thủ thành số một của Chelsea sau khi anh được Frank Lampard đưa về Stamford Bridge từ Rennes tại Ligue 1 vào mùa Hè năm ngoái.

Rio Ferdinand: What I really think about Edouard Mendy at Chelsea FC - Bóng Đá

 Mendy vừa chơi rất hay trước Leeds.

Mendy đã bắt chính 24 trong 29 trận của The Blues tính đến thời điểm này của mùa bóng. Thủ môn 29 tuổi này vừa có thêm trận đấu giữ sạch lưới khi Chelsea hòa không bàn thắng với Leeds United.

Cựu hậu vệ Man Utd, Ferdinand đã rất ấn tượng với tác động của Mendy tại Stamford Bridge, nhưng anh cảm thấy rằng thủ môn của Chelsea vẫn cần cải thiện mình khi có bóng trong chân.

Phát biểu trên BT Sport, Ferdinand nói: "Tôi có thể nói về tác động của Mendy từ góc độ của một hậu vệ, sự tự tin sẽ lan tỏa khắp đội.

Khi bạn nhìn lại phía sau và nghĩ rằng nếu bạn mắc sai lầm, vẫn còn một người phía sau bạn, người mà bạn có thể dựa vào để giúp bạn vượt qua khỏi tình huống tồi tệ. Mendy đã làm được điều đó.

Tôi nghĩ cậu ấy có tố chất chỉ huy thực sự. Với đôi chân của Mendy, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiến bộ, cậu ấy cần phải làm vậy. Nhưng mọi thứ khác đối với một thủ môn, điều quan trọng nhất là cứu bóng, tôi nghĩ Mendy rất giỏi."

Mendy nhiều khả năng sẽ bắt chính cho Chelsea khi The Blues đối đầu với Atletico Madrid trong trận lượt về Champions League giữa tuần này. Sau đó, họ sẽ chuẩn bị cho cuộc đụng độ ở tứ kết FA Cup với Sheffield United vào Chủ nhật.

HLV Tuchel phát biểu sau trận hòa Leeds:

 
Minh Tuấn | 14:24 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục