Ferdinand chỉ ra người thay thế hoàn hảo cho Ten Hag

22:25 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên kênh Youtube cá nhân, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về quyết định sa thải HLV Erik ten Hag của Manchester United.

Cách đây vài giờ, trang chủ Man United đã gây sửng sốt với truyền thông châu Âu khi xác nhận chia tay HLV Ten Hag sau gần 2 năm rưỡi gắn bó vì hàng loạt kết quả tệ hại của đội bóng thời gian qua. 

Sau 9 vòng đấu Premier League, đội chủ sân Old Trafford ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH với chỉ vỏn vẹn 11 điểm, bị nhóm 4 đội dẫn đầu tạo khoảng cách 7 điểm. Trong khi đó ở Europa League, Man United liên tiếp bị các đối thủ dưới cơ là Twente, Porto và Fenerbahce cầm hòa. 

Trong buổi trò chuyện mới đây trên kênh Youtube cá nhân, cựu danh thủ Ferdinand khẳng định bản thân không bất ngờ với việc Ten Hag ra đường. 

“Man United giữ lại Ten Hag, bước vào mùa giải mới, tôi từng háo hức vì các tân binh nhưng chúng ta bị Liverpool đánh bại và không bao giờ hồi phục. Cảm giác như 1 võ sĩ bị đánh gục liên tiếp từng hiệp đấu và cuối cùng, như chúng ta đã thấy, Ten Hag không còn làm HLV Man United”, Ferdinand nói. 

Tuchel từng được Man United cân nhắc bổ nhiệm thay Ten Hag.

Chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford thời gian tới sẽ được tiếp quản tạm thời bởi trợ lý HLV Ruud van Nistelrooy cho đến khi giới lãnh đạo tìm được người kế nhiệm Ten Hag. Theo Ferdinand, người hoàn hảo nhất thay thế cựu HLV Ajax Amsterdam không còn khả dĩ.

Một trong những ứng viên tốt nhất là Thomas Tuchel nhưng ông ta đã trở thành HLV tuyển Anh. Tôi nghĩ Man United đã đánh mất mục tiêu hàng đầu”, Ferdinand nói thêm. 

Trong quá khứ, Man United từng dính không ít liên kết với Tuchel nhưng chiến lược gia người Đức đập tan mọi tin đồn khi đồng ý trở thành HLV trưởng tuyển Anh giữa tháng này. 

Nguyễn Việt Tùng | 22:25 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục