Ferdinand chê song sát SAS của Liverpool

15:10 Thứ sáu 01/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Rio Ferdinand cho biết anh tin rằng bộ đôi Luis Suarez và Daniel Sturridge vẫn chưa đủ tầm để so sánh với những bậc đàn anh như Teddy Sheringham, Alan Shearer,...


Suarez-Sturridge, cặp tiền đạo đáng sợ nhất tại Premier League vào thời điểm hiện tại, khi ghi tổng cộng 14 bàn thắng kể từ đầu mùa, bằng với số bàn thắng mà toàn đội Man Utd kiến được sau 9 vòng đấu.

Tuy nhiên trog phát biểu mới đây trên BT Sport, trung vệ của Quỷ Đỏ, Rio Ferdinand lại không đánh giá cao sức mạnh của cặp tiền đạo có biệt danh là SAS này, khi cho biết:

“Tại thời điểm này, họ đang chứng minh họ là một cặp thi đấu ăn ý với nhau và tạo ra những bàn thắng tuyệt vời. Thế nhưng, đây chưa phải là bộ đôi hoàn hảo. Cần có thời gian để kiểm chứng. Chưa thể so sánh họ với Dwight Yorke và Andy Cole hay Teddy Sheringham và Alan Shearer.”

Nhận định này của Ferdinand không phải là không có cơ sở khi Suarez và Sturridge chỉ mới thật sự chơi ăn ý trong khoảng 3 trận trở lại đây, và họ vẫn còn có khá nhiều tình huống thiếu sự ăn ý. Đó là chưa kể đa phần các pha lập công của bộ đôi tiền đạo này đều đến từ những pha xử lý cá nhân.

Do đó để có thể xem nhận định của trung vệ bên phía Man Utd là đúng hay sai, thì có lẽ chỉ có thời gian mới có thể trả lời, và trước mắt là trong trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool cuối tuần này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục