Ferdinand cảm thấy sốc vì Old Trafford

18:22 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnKhi phát biểu trên podcast Vibe with Five, Rio Ferdinand thể hiện sự ngỡ ngàng vì thấy hình ảnh tệ hại của Old Trafford.

Manchester United phải chịu thất bại thứ 14 tại Premier League trong mùa giải khi họ bị Arsena vượt qua với tỷ số 1-0. Bên cạnh kết quả, người hâm mộ Man Utd còn ngán ngẩm về cơ sở vật chất của CLB.

Về cuối trận đấu, mái lẫn tường của Old Trafford bị rò rỉ lớn dẫn đến nước mưa chảy xuống các bậc thang và một thác nước đổ xuống từ đỉnh sân vận động. Đó là một cảnh tượng siêu thực gây bất ngờ vì Man Utd là một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất và giàu nhất thế giới.

Rio Ferdinand, người đã giành được sáu chức vô địch Premier League và Champions League cùng nhiều danh hiệu khác tại câu lạc bộ, cảm thấy sốc trước những hình ảnh đó. Khi phát biểu trên podcast Vibe with Five, Ferdinand nói:

Man Utd's leaks at Old Trafford are so bad Rio Ferdinand thought it was AI generated - Bóng Đá

 Mưa xối xả đổ xuống Old Trafford.

"Tôi nghĩ đó là một trò đùa, tôi nghĩ AI tạo nên hình ảnh đó. Hình ảnh đó là thật à? Thật không thể tin được những gì tôi đã chứng kiến ở đó. Trời cũng chỉ mưa nhỏ thôi. Thậm chí không có cơn mưa lớn nào, nó không giống như những gì chúng ta thấy ở Dubai ngày hôm trước".

Những người khác cũng tin rằng đây là hình ảnh hoàn hảo để tóm tắt mức độ tụt hậu của Man Utd so với các đối thủ.

Lữ Phong | 17:24 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục