Ferdinand bày tỏ sự ngưỡng mộ với Giggs

21:21 Thứ ba 14/02/2012

Trung vệ Man United Rio Ferdinand tỏ ra rất ngưỡng mộ với những gì người đồng đội Ryan Giggs làm được trong màu áo Quỷ đỏ.

Giggs năm nay đã 38 tuổi, đã trải qua 22 mùa bóng đỉnh cao cùng Man United và chuẩn bị có trận đấu lần thứ 900 cùng CLB. Lúc này, ở anh vẫn còn đó những bước chạy thanh thoát, những pha đi bóng kĩ thuật, những quả tạt cực kì chuẩn xác.


"Không có bất cứ sự giảm sút nào trong tài năng của anh ấy," Ferdinand cho biết trong buổi phỏng vấn với ManUtd.com, PA Sport, BBC Radio Manchester và Key 103. "Hiện tại, Giggs vẫn là một trong những cầu thủ tốt nhất của đội bóng, trong lúc tập luyện và thi đấu. Anh ấy có thể thi đấu ở cả hai bên cánh trong suốt trận đấu."

"Điều đó đã nói lên rằng anh ấy được gia hạn hợp đồng không phải vì những gì làm được trong quá khứ mà dựa trên năng lực cũng những đóng góp cho đội bóng hiện tại."

Trung vệ kì cựu của Quỷ đỏ nói thêm: "Tôi vẫn nhớ đến một đoạn video của Giggs đối đầu với Barnes và Best đối đầu với Maradona. Tôi vẫn thường xem đi xem lại nó và nhớ bàn thắng của anh ấy vào lưới QPR. Giggs đã vượt qua các hậu vệ đối phương một cách điệu nghệ."

"Tôi còn nhớ mái tóc xoăn của anh ấy. Đó là tất cả những gì tôi biết về Giggs khi còn là một cậu bé. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời với tốc độ đáng nể và đã đem sự tươi mới đến Premier League."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục