Fenerbahce tính gây sốc với Man Utd

06:22 Thứ năm 13/08/2015

Fenerbahce được cho là đang muốn chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của Man Utd.

Mùa hè này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã sở hữu liên tiếp hai cầu thủ từ Man Utd là tiền vệ Nani và tiền đạo Robin van Persie.

Tương lai của Marouane Fellaini đã không còn chắc chắn. Ảnh: Internet.

Dẫu vậy, Fenerbahce dường như vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo tin từ talkSPORT, Fenerbahce hiện muốn có thêm cả tiền vệ Marouane Fellaini.

Trên thực tế, khả năng thành công của Fenerbahce trong thương vụ này là hoàn toàn có cơ sở.

Nếu như ở mùa giải trước, Fellaini hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Van Gaal và thường xuyên chiếm một suất chính thức trong những trận cầu quan trọng. Thì ở mùa giải này, tương lai của tiền vệ người Bỉ vẫn chưa thể chắc chắn.

Như đã biết, trong mùa hè này Quỷ đỏ hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng và đã chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao như Morgan Schneiderlin hay Schweinsteiger. Với hàng tiền vệ đang khá chật chội, khả năng Fellaini phải ngồi dự bị ở mùa giải tới là rất cao.

Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại Fellaini đang trong quá trình bị treo giò khiến anh gần như không nằm trong kế hoạch của Van Gaal. Chính bởi vậy mà nếu những tân binh như Schweinsteiger hay Schneiderlin hòa nhập tốt thì rõ ràng Fellaini có lý do để phải lo ngại.

Trước đó, trong chuyến du đấu hè 2015 của Man Utd trên đất Mỹ, Fellaini cũng chỉ được HLV Van Gaal sử dụng đúng 1 trận. Đây chính là lời cảnh báo mà chiến lược gia người Hà Lan gửi tới tiền vệ người Bỉ.

Hiện ngoài Fenerbahce, một đội bóng khác của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray cũng rất quan tâm đến Fellaini.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục