Fenerbahce nhảy vào tranh giành Pastore với Liverpool

17:35 Thứ bảy 12/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ tờ báo Pháp, Le 10 Sport thì mục tiêu chuyển nhượng mùa đông của Liverpool, tiền vệ tấn công Javier Pastore đang được Fenerbahce ráo riết săn đuổi.

Ngôi sao người Argentina hiện đang đem đến sự thất vọng kể từ khi gia nhập Paris Saint-Germain từ Palermo với mức phí chuyển nhượng trị giá 42 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Các thông tin gần đây cho biết Javier Pastore đang nhận được sự quan tâm của Liverpool và AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Javier Pastore không còn được ưa thích tại PSG. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, gần đây nhất HLV của Fenerbahce, Ersun Yanal đã công khai mốt quan tâm của ông đến với Javier Pastore và cho biết đang tìm mọi cách để đưa tiền vệ 24 về với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sớm nhất có thể.

Tôi đã yêu cầu sắp xếp một cuộc hẹn tại Paris để thảo luận theo sự chỉ đạo của PSG.” – Yanal phát biểu với nhật báo Thổ Nhỉ Kỳ Fotomaç.

“Fenerbahce muốn có một số 10 đích thực trong đội bóng.

Le 10 Sport khẳng định rằng PSG đang bắt đầu tìm kiếm người thay thế Pastore và đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng để tiền vệ này đi với mức giá 20 triệu euro.

Liverpool được cho là đang rất quan tâm đến tiền vệ sáng tại này, HLV Brendan Rodgers đang muốn bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa của The Kop vốn đã bộc lộ những khó khăn khi Coutinho gặp chấn thương, Pastore hứa hẹn là một sự lựa chọn hợp lý để giúp cho đội bóng vùng Merseyside tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng ở mùa giải mới này.

Bên cạnh đó AC Milan cũng là một sự lựa chọn khả thi khi mà Pastore đã thi đấu vô cùng bùng nổ tại Serie A trong màu áo Palermo.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục