Fenerbahce hé lộ kế hoạch chuyển nhượng gây sốc

07:22 Thứ tư 26/08/2015

Fenerbahce đã chiêu mộ Van Persie và Nani từ Man Utd trong mùa hè này, nhưng “đại gia” Thổ Nhĩ Kỳ còn từng có ý định chiêu mộ thêm Ibrahimovic và Robben nhưng bất thành.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã hoạt động khá tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Fenerbahce cũng đã chiêu mộ được không ít tân binh chất lượng, trong đó đáng chú ý có hai bản hợp đồng đến từ Man Utd là Van Persie và Nani.

Tuy vậy, hai cầu thủ của Man Utd chỉ là số ít những cầu thủ được gắn mác ngôi sao mà Fenerbahce muốn chiêu mộ trong mùa hè này. Trả lời phỏng vấn báo chí, chủ tịch Aziz Yildrim cho biết Fenerbahce còn có ý định mua tiền đạo Ibra từ PSG và tiền vệ Robben của Bayern Munich nhưng bất thành.

"Giám đốc thể thao của chúng tôi là Guilliano Terraneo đã gọi điện cho Mino Raiola (người đại diện của Ibra) và hỏi anh ta những gì liên quan tới Ibrahimovic, nhưng Raiola nói rằng thân chủ của mình vẫn còn hợp đồng với PSG," Aziz Yildrim chia sẻ.

"Ibra hiện đang nhận lương khoảng 14 triệu euro từ PSG và họ đang suy nghĩ về việc gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa. Tuy nhiên, anh ấy vẫn có thể rời PSG. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng nếu anh ấy gia nhập Fenerbahce vào năm tới thì quá tốt."

"Không chỉ có Ibrahimovic, chúng tôi cũng đã nói chuyện với Bayern về trường hợp của Robben nhưng họ nói thẳng là không muốn bán anh ấy," Aziz Yildrim cho biết thêm.

Những mùa gần đây, Fenerbahce chi khá mạnh tay cho chuyển nhượng. Tuy vậy, đây cũng là điều dễ hiểu khi mà đối thủ chính của đội bóng này là Galatasaray cũng mạnh tay không kém. Ví như ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Galatasaray cũng đã đón tới 5 tân binh, trong đó đáng chú ý chính là bản hợp đồng mang tên Lukas Podolski từ Arsenal.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục