Fenerbahce chi tiền đón fan M.U sang thăm Van Persie

10:29 Thứ bảy 15/08/2015

Chủ tịch Aziz Yildirim của Fenerbahce đã chi tiền đón Louis Diamond, fan nhí của Man United sang Thổ Nhĩ Kỳ thăm thần tượng Robin van Persie.

Vào thứ Năm vừa qua Louis Diamond đã đáp may bay xuống Istanbul. Đi cùng fan nhí này của Man United còn có cha mẹ và 2 người em.

Louis Diamond cùng gia đình đến Istanbul. Ảnh: Internet.

Tại Thổ Nhĩ Kỳ, Louis Diamond cùng gia đình đã đến dự khán trận Fenerbahce thắng Eskişehirspor rạng sáng nay. Trận này thần tượng Van Persie của Louis Diamond chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị vì thể lực không đảm bảo.

Sau trận đấu Robin van Persie đã gặp mặt Louis Diamond cùng gia đình của fan nhí Man United này.

Louis Diamond được biết đến nhiều trên thế giới bóng đá, điển hình là fan Man United khi khóc nức nở khi Van Persie rời Old Trafford sang Fenerbahce với giá 4,7 triệu bảng.

Cảnh khóc sướt mướt của Louis Diamond được cha đẻ của cậu bé quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội đã gây sốt trong một thời gian dài.

Louis Diamond khóc sướt mướt khi Van Persie rời M.U. Ảnh: Internet.

Chứng kiến tình cảm của Louis Diamond dành cho Robin van Persie, ông Aziz Yildirim – Chủ tịch Fenerbahce đã vô cùng cảm động đồng thời quyết định chi tiền đón CĐV nhí này sang Thổ Nhĩ Kỳ thăm thần tượng Hà Lan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục