Fellaini vẫn “sướng” vì sang M.U kịp giờ

18:29 Thứ bảy 07/09/2013

Đến tận thời điểm này, Marouane Fellaini vẫn chưa hết vui sướng sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng đầy kịch tính từ Everton sang Man Utd.

Khi đồng hồ tiến sát đến 23h00 (ngày 2/9 giờ Anh), Fellaini đã trao một yêu cầu chuyển nhượng cho Everton trong một nỗ lực buộc CLB này thông qua thỏa thuận với Man Utd. Anh giống như Quỷ đỏ, cố gắng hoàn tất bản thỏa thuận trong vài phút đồng hồ cuối cùng.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Bỉ trên sân Scotland, Fellaini cho biết: “Đây là một tuần tuyệt vời với tôi. Đã có rất nhiều lo lắng bồn chồn vào thứ 2, nhưng cuối cùng tôi đã hoàn tất vụ chuyển nhượng của mình và giành chiến thắng cùng Bỉ. Vì vậy, tôi đang rất hạnh phúc.”

Từ khi bắt đầu mùa giải với Everton tôi đã luôn theo dõi vụ chuyển nhượng và cái kết làm tôi ‘sướng’”.

Tôi mong muốn được thi đấu với các đồng đội mới. Tôi biết mình phải làm việc chăm chỉ cho vị trí của tôi. Tôi muốn giành chiến thắng một cái gì đó với Manchester. Tôi muốn thi đấu thật nhiều và giành ngôi vô địch.”

“Sẽ rất khó khăn, năm nào các đội bóng lớn cũng gặp khó khăn như vậy cả. Nhưng tôi nghĩ đội hình Man Utd có đủ chất lược để giành các danh hiệu và tôi theo đuổi điều này.”

“Đây là một bước tiến lớn với tôi. Tôi đã có 5 năm thi đấu tại Anh, tôi hiểu rõ giải đấu và các cầu thủ tại đây, vì vậy, tôi nghĩ mình không gặp nhiều vấn đề vì vụ chuyển nhượng này.”

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục