Fellaini từng suýt bị đồng đội cho ăn đấm

15:45 Thứ sáu 31/10/2014

Trong cuốn tự truyện của mình, tiền vệ Osman của Everton tiết lộ rằng từng suýt nữa cho Fellaini ăn đấm sau trận đấu với Liverpool năm 2008.

Mới đây, tiền vệ Osman đã xuất bản cuốn tự truyện, trong đó khai thác khá nhiều câu chuyện hậu trường của Everton. Trong cuốn sách này, cầu thủ kỳ cựu của Everton từng tiết lộ về xung đột với Fellaini sau thất bại trước Liverpool vào năm 2008.

Osman từng suýt đấm nhau với Fellaini

Khi ấy, suýt chút nữa Osman đã “tặng” cho tiền vệ người Bỉ một cú đấm vì “thái độ lệch lạc” của cầu thủ này.

Tiền vệ của Everton viết: “Tôi nhớ trong trận derby đầu tiên, anh ta đã chơi khá tốt nhưng chúng tôi vẫn thất bại trước Liverpool.

Vào những phút cuối trận đấu, Tim Cahill bị đuổi khỏi sân. Trong phòng thay đồ, Fellaini dám chỉ vào mặt tôi nói điều gì đó. Tôi rất bực tức hét lên ‘Có giỏi mày ra ngoài đấm nhau cả tao’. Sau đó, Hibbert đã can ngăn kịp thời”.


Năm 2013, Fellani đã rời khỏi Everton để chuyển sang M.U. Mặc dù vậy, cầu thủ này lại không thể tìm lại hình ảnh của mình và được xem là một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất mùa giải trước.

Trong trận đấu với Chelsea vừa qua, cầu thủ người Bỉ thi đấu khá khởi sắc và nhiều khả năng sẽ được trọng dụng ở cuộc chiến với Man City vào cuối tuần này. Đây là cơ hội tốt để Fellaini tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Van Gaal.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục