Fellaini tự tin sẽ giành lại niềm tin của CĐV Man Utd

14:20 Chủ nhật 22/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini khẳng định anh sẽ trở lại và chiếm lấy niềm tin nơi người hâm mộ Manchester United trong mùa giải tới.


Chuyển đến Old Trafford cách đây 12 tháng với sự kỳ vọng rất lớn từ CĐV Man Utd, nhưng sự chậm chạp cùng những chấn thương liên tiếp đã nhanh chóng biến Marouane Fellaini trở thành nỗi thất vọng lớn của Quỷ Đỏ.

Được biết, hiện Man Utd cũng đang lên kế hoạch tống cổ tiền vệ này ra khỏi Old Trafford, để nhường chỗ cho một cầu thủ khác (có nguồn tin cho là De Jong của Milan), thậm chí họ sẵn sàng bán với giá chỉ 15 triệu bảng, gần 1 nửa so với những gì họ đã bỏ ra cho Everton.

Về phần mình, Marouane Fellaini vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan về tương lai tại Man Utd, khi mới đây đã cho biết: "Tôi muốn được nói chuyện trực tiếp với HLV Van Gaal về tương lai của mình. Tôi hoàn toàn không muốn những nỗ lực thi đấu của mình tại World Cup chỉ là để có thể tìm một đội bóng mới."

"Tôi cảm thấy vẫn ổn tại Man Utd. Tôi phải thừa nhận rằng mùa trước tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, và đang muốn quên nó đi càng sớm càng tốt. Tuy nhiên tôi sẽ ở lại và giành lại vị trí cho bản thân."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục