Fellaini trắng án vụ "phun mưa" vào Aguero

07:27 Thứ ba 04/11/2014

Tiền vệ Marouane Fellaini của Man Utd sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào từ FA sau khi bị cáo buộc nhổ nước bọt vào Sergio Aguero của Man City.

Trong trận derby Manchester diễn ra hôm Chủ nhật, tiền vệ Fellaini của Man Utd đã bị cáo buộc có hành vi nhổ nước bọt vào người tiền đạo Sergio Aguero của Man City.

Tình huống dẫn đến nghi án của Fellaini, diễn ra sau một pha tranh chấp gần cuối hiệp một. Tiền đạo của Man City khi đó cảm thấy rằng mình bị phạm lỗi và vung tay yêu cầu trọng tài cho hưởng phạt đền.

Fellaini tỏ ra không đồng tình, đã đến bên Aguero và quát to điều gì đó trong lúc đối thủ đang gục xuống mặt cỏ. Đây là lúc tiền vệ Man Utd bị cho rằng đã phun nước bọt vào Aguero.

Hành động gây tranh cãi của Fellaini đã được Ủy ban kỷ luật của FA tiến hành điều tra. Tuy vậy, rất may cho tiền vệ người Bỉ là sau khi xem xong băng ghi hình, cũng như báo cáo từ trọng tài chính Michael Oliver, Ủy ban kỷ luật của FA cho rằng Fellaini không cố ý. Một phát ngôn viên của FA khẳng định rằng tiền vệ Fellaini của Man Utd sẽ không phải chịu bất kỳ án kỷ luật nào.

Đây không phải lần đầu tiên Fellaini dính đến những nghi án kiểu như này. Trước đó, trong trận derby Manchester lượt về mùa giải 2013/2014, Fellaini cũng bị tố nhổ nước bọt vào mặt Pablo Zabaleta bên phía Man City. Tuy nhiên cầu thủ người Bỉ sau đó cũng được FA xử trắng vì không có đủ chứng cứ để buộc tội.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục