Fellaini TIẾT LỘ về dự định tương lai sau khi rời Old Trafford

20:44 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnTrước bối cảnh sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Man Utd, Marouane Fellaini đã có những lời bóng gió về điểm đến của mình sau World Cup 2018.

Nằm trong thành phần ĐT Bỉ tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga, tuy nhiên những thông tin gần đây về Marouane Fellaini đều liên quan đến tương lai của anh sau khi rời Manchester United. Theo đó, tiền vệ năm nay 30 tuổi sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào cuối tháng 6.

Fellaini TIẾT LỘ về dự định tương lai sau khi rời Old Trafford - Bóng Đá

 Hợp đồng của Fellaini và Man Utd sẽ hết hiệu lực vào cuối tháng 6.

Rất nhiều tin đồn về bến đổ mà cựu cầu thủ của Everton có thể lựa chọn nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định sau cùng của mình. Trên Express.co.uk (Anh), Fellaini bộc bạch: "Tôi biết mình phải đi đến quyết định cho tương lai của mình và không để những suy nghĩ đó ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình tại World Cup 2018. Tất cả những tin đồn đều chỉ dừng lại ở đó và tôi vẫn tập trung để hoàn thiện mình, thi đấu tốt. Tôi đã quá quen với nó trong những tháng gần đây kể từ khi ít có cơ hội ra sân.

Nhưng có một điều chắc chắn rằng trong vài ngày tới, bạn sẽ biết được quyết định về đội bóng tiếp theo mà tôi đầu quân. Rất có thể vào những ngày đầu tháng 7. Còn bậy giờ, những gì tôi nghĩ đến chỉ là ĐT Bỉ và World Cup."

HLV Jose Mourinho luôn muốn giữ chân chàng tiền vệ sở hữu mái tóc xù và chiều cao lý tưởng ở lại trong hàng ngũ Quỷ Đỏ thành Manchester. Thế nhưng BLĐ MU lại không có những động thái cho thấy họ muốn gia hạn với tuyển thủ người Bỉ và để Fellaini ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Fellaini TIẾT LỘ về dự định tương lai sau khi rời Old Trafford - Bóng Đá

 Fellaini sẽ đầu quân cho Arsenal?

Theo giới thạo tin Anh Quốc, nhiều khả năng anh sẽ đến đầu quân cho Arsenal. Và huyền thoại Robert Pires cũng đang rất muốn "chàng xù" đến sân Emirates: "Fellaini - cái tên đã quá quen thuộc với NHM Ngoại hạng Anh. Cậu ấy vẫn còn thể hiện phong độ khá ấn tượng và dù có mối quan hệ tốt với Mourinho tới đâu thì cậu ấy cũng phải ra đi. Tôi tin nếu đến với Arsenal, làm việc cùng HLV Emery, Fellaini sẽ giúp đội bóng mạnh hơn rất nhiều."

Đăng Huy | 19:45 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục