Fellaini thừa nhận là mục tiêu bị công kích

19:50 Thứ sáu 19/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini tin rằng anh chính là mục tiêu dễ dàng bị chỉ trích nhất sau mùa giải kém cỏi của Manchester United dưới thời David Moyes.

Cầu thủ người Bỉ chuyển đến Man United từ Everton với bản hợp đồng trị giá gần 34 triệu euro tuy nhiên những đã gì thể hiện trong mùa giải đầu tiên là rất đáng thất vọng.

Fellaini đang dần tìm lại bản thân. Ảnh Internet.

Chính Fellaini cũng thừa nhận bản thân chỉ là "vật tế thần" trong bài phát biểu trước đó không lâu.  Giờ đây cầu thủ 27 tuổi khẳng định việc anh là mục tiêu dễ dàng bị chỉ trích vì là người gần gũi nhất với David Moyes.

"Mùa giải trước, Man United không có được màn trình diễn tốt. Thật dễ dàng cho những người khác chỉ trích tôi vì chính HLV đã mang tôi về đây. Tuy vậy, đây là điều tôi cần phải đối diện.

Khoảng thời gian đó quả thật rất khó khăn vì tôi chưa bao giờ phải trải qua những việc như thế cả.

Tôi đã học được rất nhiều. Tôi quan tâm đến những lời nói xung quanh tuy nhiên là sự quan tâm dành cho gia đình, bố mẹ và em trai tôi bởi vì những lời nói tệ hại về tôi có thể ảnh hưởng đến họ rất nhiều".

Hiện nay mọi thứ đã tốt dần lên với Fellaini khi anh nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV Van Gaal và đã có đóng góp nhất định cho chuỗi 6 trận thắng vừa qua của Quỷ đỏ.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục