Fellaini sẽ là 'Cantona mới' của M.U

23:43 Thứ hai 09/09/2013

Cựu hậu vệ Manchester United, Henning Berg cho rằng tân binh Marouane Fellaini có thể gây ảnh hưởng cực lớn đến đội chủ sân Old Trafford, như huyền thoại Eric Cantona ngày nào.

Trong ngày cuối của kì thị trường chuyển nhượng mùa hè, Man United đã kịp mua về Fellani từ Everton với số tiền 27,5 triệu bảng.  Dù là tân binh đáng giá duy nhất của M.U hè này nhưng tiền vệ 25 tuổi này cũng chỉ là phương án dự phòng sau khi M.U thất bại trong các thương vụ Cesc Fabregas, Thiago Alcantara, Ander Herrera.


Berg - cầu thủ đã chơi cho United từ năm 1997 đến năm 2000 - tin rằng tuyển thủ Bỉ sẽ tác động mạnh đến M.U như huyền thoại Eric Cantona đã từng làm.

"Fellaini không phải là một chân chuyền đích thực nhưng cậu ấy có khả năng giữ bóng, làm tường, có khả năng tranh chấp tuyệt vời trong vòng cấm, là cầu thủ của những trận cầu lớn, là cầu thủ sinh ra để chiến thắng," lời của Berg được trích dẫn trên tờ Daily Telegraph.

"Mỗi trận đấu của United đều là trận đấu lớn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiến bộ hơn và làm được nhiều điều thú vị ở đó."

"Khi Cantona gia nhập United, anh ấy đã mang tinh thần chiến thắng đến CLB. Tôi không chắc rằng Fellaini sẽ làm được như vậy, nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể."


Cantona đã có 5 năm cực kỳ thành công cùng M.U, ghi được 64 bàn thắng trong 143 lần ra sân dưới thời Sir Alex Ferguson. Cantona là một tài năng với cá tính cực lớn, là thần tượng của rất nhiều NMH M.U. Được so sánh với huyền thoại người Pháp rõ ràng là niềm vui với bất cứ cầu thủ nào.

Fellaini nhiều khả năng sẽ có lần ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu với Crystal Palace tại Old Trafford vào ngày thứ Bảy tới. Lúc này, tất cả đều háo hức chờ đợi xem David Moyes sẽ vận hành M.U theo sơ đồ và cách chơi nào với sự góp mặt của tiền vệ 25 tuổi này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục