Fellaini sang Thổ Nhĩ Kỳ tìm đội bóng mới?

17:34 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnMarouane Fellaini bất ngờ xuất hiện ở Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó dấy lên những tin đồn về chuyện chia tay Manchester United.

Bản giao kèo hiện tại của Marounae Fellaini với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng chưa có dấu hiệu gì cho thấy Fellaini sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd  khi đôi bên chưa thống nhất được việc gia hạn hợp đồng.

Fellaini sang Thổ Nhĩ Kỳ tìm đội bóng mới? - Bóng Đá

 Fellaini xuất hiện ở TNK.

Mới đây, cánh phóng viên bắt gặp tiền vệ người Bỉ xuất hiện ở Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó dấy lên tin đồn rằng, Fellaini  sắp chuyển sang quốc gia này chơi bóng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, có tới 3 CLB Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas, Fenerbahce và Galatasaray theo đuổi Fellaini nhưng không thành công. Dù vậy, họ vẫn chưa có ý định từ bỏ thương vụ này.

Trước đó, Fellaini cũng bất ngờ xuất hiện tại nơi đóng quân của PSG ở Paris. Sau khi bước ra từ khách sạn, Fellaini lập tức lên xe và cố gắng tránh né ống kính của phóng viên. Với những gì đang diễn ra, không loại trừ khả năng Fellaini đã sẵn sàng chia tay sân Old Trafford.

Fellaini đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối. Từ một cầu thủ bị ghét bậc nhất Man Utd, Marouane Fellaini với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã nhanh chóng chiếm được lòng tin từ NHM khi thường xuyên được ra sân dưới thời Jose Mourinho. 

Video tầm quan trọng của Fellaini:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục