Fellaini: Ronaldo sẽ hối tiếc vì không trở lại M.U

08:52 Thứ bảy 21/09/2013

Marouane Fellaini cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ phải hối tiếc khi từ chối các cơ hội trở lại thi đấu cho Man Utd.

Ronaldo từng là ngôi sao lớn tại Old Trafford, mùa Hè vừa rồi, các tin đồn về việc Quỷ đỏ tìm cách đưa anh trở lại Premier League xuất hiện dày đặc. Nhưng cuối cùng, Ronaldo quyết định gia hạn hợp đồng 5 năm với Real Madrid và tự chặn đường về Man Utd khi tuyên bố CLB này “chỉ còn là quá khứ” của anh.

Ronaldo quyết gắn bó cùng Real Madrid

Điều này khiến Fellaini, tân binh của Quỷ đỏ cảm thấy khá thất vọng. Tiền vệ người Bỉ đang tận hưởng những ngày tươi đẹp tại Man Utd và cho rằng Ronaldo đã sai lầm khi không trở lại Old Trafford.

“Ở đây rất khác so với Everton, tất cả mọi thứ được đưa ra để giúp tôi cải thiện khả năng của mình.” Fellaini cho biết. “Tôi được thi đấu cùng các cầu thủ chất lượng hơn, với kỹ thuật tốt hơn. Họ giúp tôi giải quyết các rắc rối gặp phải tại đây và sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào.”

“Chơi cùng các cầu thủ giàu kinh nghiệm thật sự là điều tuyệt vời với tôi, và cả những người khác nữa, họ cũng đã thi đấu rất tốt. Tất cả đều thân thiện và tôi đánh giá cao điều đó. Nó làm tôi cảm thấy mình như được ở nhà.”

“Nếu Ronaldo đã khẳng định anh ấy sẽ không đến đây, thì nó đơn giản là một điều tồi tệ với anh ấy.”

“Tôi cảm thấy mọi thứ thật tuyệt vời ở CLB này, và khi nhìn thấy các CĐV đội tóc giả (kiểu Fellaini), tôi thấy tốt hơn rất nhiều. Nó khiến tôi muốn làm tất cả những gì có thể cho họ trên sân đấu.”

Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục