Fellaini nói gì khi ghi bàn cho M.U?

19:28 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Marouane Fellaini tỏ ra rất vui khi ghi bàn ra mắt HLV Louis van Gaal nhưng lại không hài lòng với kết quả mà Man United phải nhận trước West Brom.


Trong cuộc đụng độ với West Brom, Fellaini vào sân thay Ander Herrera trong hiệp 2 chưa lâu đã ghi bàn giúp M.U gỡ hòa 1-1. Sau đó, Saido Berahino giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Nhưng bàn thắng vào những phút cuối của Blind giúp M.U giành 1 điểm rời The Hawthorns.

"Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi cho Man United mùa giải này," Fellaini nói. "Bàn thắng đó rất tuyệt với tôi. Nhưng kết quả hòa thực sự khiến tôi phải thất vọng bởi 2 trận đấu tới, United phải gặp những đối thủ đáng gờm."

"Khi vào sân, tôi được HLV chỉ đạo phải gây áp lực về phía đối phương, thường xuyên có mặt ở vòng cấm. Tôi đã làm theo và ghi bàn."

"Cảm giác của tôi khi đó khá tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi một thời gian dài để có nó. Hy vọng tôi sẽ ghi thêm nhiều bàn nữa trong mùa này."

Fellaini ký hợp đồng với United từ Everton vào mùa hè năm 2013 và gây không ít thất vọng. Dù vậy, hiện tại, tiền vệ người Bỉ vẫn tỏ ra đầy tự tin.

Anh nói tiếp: "Mọi thứ không suôn sẻ với tôi. Nhưng tôi luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Tôi biết rằng khi tôi lấy lại phong độ, tôi có thể gây ra nhiều nguy hiểm. Bóng đá là vậy, bạn phải sẵn sàng cho những thử thách. Tôi hạnh phúc khi thấy HLV vẫn đặt niềm tin vào tôi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục