Fellaini nhuộm vàng mái tóc xù gây sốt

09:43 Thứ ba 07/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini có sự chuẩn bị cho EURO 2016 rất đặc biệt khi quyết định nhuộm vàng mái tóc của mình.

Quả đầu mới của Fellaini. Ảnh: Internet.

EURO 2016 không chỉ là giải đấu lớn nhất của châu Âu mỗi 4 năm mà còn được xem là ngày hội bóng đá đầy màu sắc vì thế, các cầu thủ hàng đầu thế giới đã tận dụng dịp này để tự gây ấn tượng, và tiền vệ Marouane Fellani cũng không ngoại lệ.

Theo đó, Marouane Fellaini đã thay đổi màu mái tóc ngay trước thềm EURO 2016. Anh còn hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân Instagram dòng cảm xúc: "Bây giờ thì chúng ta có Felli tóc vàng nhé." Felli chính là biệt danh của cầu thủ thuộc biên chế Man United.

Tuy nhiên, mái tóc mới của Fellaini lại không nhận được nhiều phản ánh tích cực từ NHM. Theo đó, có rất nhiều lời bình luận mỉa mai tiền vệ người Bỉ, đại loại như: "Thêm một lý do nữa để Jose Mourinho bán đi Maurouane Fellaini."

Trước đó, rất nhiều cầu thủ đã mở đầu trào lưu làm mới mái tóc trước EURO 206, điển hình là kiểu đầu "PogBom" rất chất của Paul Pogba, riêng Aaron Ramsey tự "dìm" vẻ đẹp trai của mình khi phủ kín mái tóc thành màu bạch kim.

Tiểu Lam | 09:43 07/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục