Fellaini nhổ nước bọt vào Sergio Aguero?

23:24 Chủ nhật 02/11/2014

Máy quay truyền hình đã thu được cảnh Marouane Fellaini có hành động như đang khạc nhổ vào người tiền đạo người Argentina.

Có sự khởi đầu không đến nỗi tệ nhưng chiếc thẻ đỏ của Chris Smalling ở phút 40, đã khiến Man Utd không thể chống đỡ nổi các đợt tấn công như vũ bão của Man City sau đó. Sự xuất sắc của De Gea đã giúp Quỷ đỏ chỉ phải đón nhận duy nhất một bàn thua sau cú ra chân rất nhanh của Aguero trong vòng 16m50.

Nếu trọng tài Michael Oliver bắt chuẩn xác và nghiêm khắc hơn, Man Utd ít nhất phải chịu 1 quả penalty và thêm vài chiếc thẻ sau những pha phạm lỗi của Rooney hay Rojo, Fellaini.

Phong độ cao trong các trận đấu gần đây, giúp Fellaini tiếp tục được HLV Van Gaal tin tưởng tung ra sân ngay từ đầu trong trận derby với Man City. Tuy vậy, cầu thủ người Bỉ không tạo được nhiều sự khác biệt khi phải đối đầu với những tiền vệ mạnh mẽ và kỹ thuật bên phía đội chủ sân Etihad.

Không những vậy, Fellaini còn để lại một tình huống khá xấu khi các máy quay truyền hình ghi lại cảnh anh như đang khạc nhổ vào người Sergio Aguero.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục