Fellaini nghệt mặt ra mắt chính thức Man Utd

08:53 Thứ bảy 14/09/2013

Hôm qua, Marouane Fellaini đã có buổi họp báo ra mắt chính thức CLB mới, Man Utd với gương mặt không biểu lộ nhiều cảm xúc.

Tiền vệ người Bỉ đã gia nhập Quỷ đỏ từ Everton với giá 27,5 triệu bảng vào đêm ngày 2/9 với rồi. Do phải làm nhiệm vụ quốc gia, đến hôm qua Fellaini mới chính thức ra mắt Man Utd trước truyền thông.

Fellaini ra mắt Man Utd với áo số 31

Trả lời trong buổi họp báo, Fellaini thừa nhận anh đã rất lo sợ vụ chuyển nhượng đổ bể vào những phút cuối cùng. Anh cho biết: “Với Everton và ngài chủ tịch, bạn sẽ không biết trước điều gì. Đôi lúc, tôi đã nghĩ rằng mình không còn cơ hội gia nhập Man Utd. Tôi rất hạnh phúc khi ngài chủ tịch chấp nhận thỏa thuận này.”

“Tôi đã nói chuyện với HLV (Roberto Martinez) bởi vì gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới là một cơ hội tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. Mục tiêu của tôi là giành ngôi vô địch. Tôi thi đấu vì điều đó. Với Man Utd, tôi có cơ hội lớn để giành một danh hiệu nào đó.”

Do được nghỉ trọn vẹn một tuần qua vì ĐTQG Bỉ không thi đấu, Marouane Fellaini đã sẵn sàng cho trận đấu “chào sân” Old Trafford và CLB mới vào tối nay khi Quỷ đỏ tiếp đón Crystal Palace.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục